กราบสาธุ​ 'เทพเจ้าแห่งที่ราบสูง​'

 กราบสาธุ​ 'เทพเจ้าแห่งที่ราบสูง​' 

 https://www.facebook.com/297383427651021/posts/320899221966108/

 

 

หลวงพ่อคูณ​ ปริสุท​ฺโธ​ ยอดพระเถราจารย์​ยุคกึ่ง​พุทธกาล​ผู้มากด้วยเมตตาธรรม​ นิยามศัพท์​ของคำว่า"เทพเจ้าแห่งที่ราบสูง"นั้น​ช่างเป็นคำที่เหมาะสมกับบารมีของหลวงพ่อยิ่งนัก​ เพราะคำว่าเทพเจ้านั้น​ ไม่ใช่ใครๆก็ได้​รับเกียรติแห่งคำยกย่องนี้​ หากแต่ต้องเป็นผู้มีบารมีเป็นที่​ประจักษ์​ต่อสายตาของพหุชนอย่างแท้จริง​ นิยามที่เกิดขึ้นด้วยบุญบารมี​ ดุจต้นโพธิ์​ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านสาขาให้ร่มเงาแก่ลูกหลาน​ เป็นที่พึ่งทางใจ 

 

 

"หลวงพ่อคูณ​ ปริสุท​ฺโธ" ​ นั้น​ ชื่อนี้ยิ่งใหญ่ด้วยเมตตาบารมีธรรม​ แน่นอนว่าผู้เป็นเทพเจ้านั้นล้วนต้องมีอำนาจวิเศษเหนือผู้คน​ จนคนทั้งหลายยอมรับนับถือยกกายใจถวาย​ หลวงพ่อคูณ​ ก็มีคุณวิเศษนั้นเช่นกัน​ คือ​ ความวิเศษขององค์​ท่านนั้นปรากฏออกมาเป็นดังสายธารแห่งเมตตาธรรม​ที่ผู้คนทั้งหลายต่างได้รับและยังความชุ่มเย็นให้เกิดแก่สัตว์เล็กสัตว์น้อยที่ต้องการดื่มกิน​น้ำจากสายธารแห่งความร่มเย็น​นี้ โดยปรากฏเป็นที่รู้กันทั่วประเทศว่าหลวงพ่อนั้นสร้างสาธารณะประโยชน์มากมายทั้ง​แก่พระศาสนาและประเทศชาติ​บ้านเมือง เช่น​ โรงเรียน, โรงพยาบาล, สร้างโบสวิหาร, สถานีตำรวจ, อุปกรณ์​เครื่องมือการแพทย์​ และอื่นๆอีกมากมาย​ สิ่งอัศจรรย์​ใจที่ปรากฏ​จากนิยามศัพท์ของคำว่า"เทพเจ้าแห่งที่ราบสูง" นี้​ คือ​ สถานที่ไหนๆแม้ตัวท่านยังไ่ม่ไปถึง​ หรือไม่เคยไปด้วยซ้ำ​ แต่ด้วยบารมีธรรมที่แผ่ขจรไป​ เพียงแค่ชื่อ​องค์ท่านไปปรากฏ โรงเรียนก็สร้างสำเร็จ​ดุจดังใจหวัง (โรงเรียน.... หลวงพ่อคูณอุปถัมภ์, โรงพยาบาล....หลวงพ่อคูณอุปถัมภ์​)​ เป็นต้น​ โรงพยาบาลก็สร้างสำเร็จ​ เครื่องมีแพทย์​ อุปกรณ์​การเรียน​ อุปกรณ์ตำรวจทหารบางหน่วยงานก็ได้บารมีชื่อของท่าน​ สร้างวัตถุมงคล​เป็นที่ระลึก จึงเกิดเป็นทุนสนับสนุน​ช่วยเหลือ หรือแม้แต่ อุโบสถ​ วิหารวัดต่างๆหลายร้อยวัด​หลายพันวัด​ ก็สร้างสำเร็จ​ด้วยบารมีแห่งองค์​หลวงพ่อคูณ​ ที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งมวลนี้แหละคือนิยามศัพท์ของคำว่า​ "เทพเจ้า" ที่ยากจะหาผู้ใดในยุคปัจจุบันเสมอเหมือนหลวงพ่อได้​

 

สาธุ​ สังฆัง​ นะมามิ​ ขอน้อมกราบถวายสักการะบูชาคุณ​ ยอดพระเถราจารย์แห่งยุค​กึ่ง​พุทธกาล​ พระเทพวิทยาคม​ (หลวงพ่อคูณ​ ปริสุทโธ)​

 

บทความ​ เรียบเรียงโดย

เพจ:ตำ​นาน​เล่าขาน​พระ​ผู้ทรง​ฌาน​อภิญญา​ครู​บ​า​อาจารย์​ผู้​เรือง

https://www.facebook.com/297383427651021/posts/320899221966108/

#สถานีวิทยุจส.5 ชัยภูมิ

www.jssignalradio.com